บริษัท มาสเตอร์ทีม จำกัด

ที่ปรึกษา ประกันภัย รับอนุญาต กลุ่มวิศวกร ที่มีพื้นฐานอาชีพ เป็นผู้ออกแบบระบบ เป็นผู้เชี่ยวชาญ ประกันภัยชนิดพิเศษ

ข่าวสาร ประกันภัย

16-10-2015

เปิดกรมธรรม์: แผนประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลค่ารักษาพยาบาล

ปัจจุบัน กระแสการดูแลสุขภาพกำลังมาแรง ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ต้องเน้นไปที่เรื่องสุขภาพเป็นหลัก ทั้งอาหารการกิน การออกกำลังกาย การใช้ชีวิต แม้ใครๆ จะบอกว่าสังคมอยู่ยากขึ้นทุกวัน แต่การใช้ชีวิตจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ถ้าเราเลือกไว้วางใจให้มืออาชีพดูแลแทน โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการความคุ้มครองขั้นสูงสุด

บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้นำเสนอแผนประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่ารักษาพยาบาล พิเศษ High Med ที่จะมอบความคุ้มครองขั้นสูงสุด ด้วยหลักประกันที่มั่นใจได้ และช่วยแบ่งเบาภาระของผู้เอาประกันอย่างแท้จริง โดยจะเน้นไปที่ค่ารักษาพยาบาล รวมสูงสุดถึง 1,000,000 บาท/ปี

สำหรับความคุ้มครองของแผนประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล มีด้วยกัน 5 แผน ซึ่งจะให้ความคุ้มครองผู้ที่อายุระหว่าง 20-60 ปี ตามวงเงินที่แตกต่างกันในแต่ละแผน แต่สิทธิประโยชน์ของแผนนี้จะให้ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียงหรือทุพพลภาพถาวร (อบ.2) จากอุบัติเหตุทั่วไป (รวมการฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกายและอุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) จากอุบัติเหตุสาธารณะ (อาคารและยานพาหนะสาธารณะ) สูงสุดถึง 2,000,000 บาท เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่ 4,380 บาทต่อปี

นอกจากนี้ ในส่วนผลประโยชน์การรักษาพยาบาล แผนนี้จะให้ความคุ้มครองรวมสูงสุดต่อปี (ขยายความคุ้มครองสำหรับอุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) ถึง 1,000,000 บาท/ปี ส่วนค่าห้อง ค่าการพยาบาล ค่าบริการห้องผู้ป่วยใน สูงสุดถึง 10,000 บาทต่อวัน และค่าห้องผู้ป่วยหนัก หรือ I.C.U. ไม่จำกัดค่าใช้จ่ายต่อวัน

ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ บริษัท มาสเตอร์ทีม จำกัด ฝ่ายรับประกันภัย Non - Motor โทร. 02-279-6151 ต่อ 210 คุณทิพ